Dự Án Zeitgeist Nhà Bè (tên cũ G City Nhà Bè) với quy mô lên đến 349 ha gồm có shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố… Dự án do chủ đầu tư hàng đầu đến từ Hàn Quốc – tập đoàn GS E&C quy hoạch và phát triển sau khi hoàn thành sẽ là siêu đô thị thứ 2 tại khu Nam Sài Gòn (sau Phú Mỹ Hưng). Tới đây, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường đợt 1 với khoảng 377 căn, bao gồm Shophouse Zeitgeist Nhà Bè, Nhà Phố Zeitgeist Nhà BèBiệt Thự Zeitgeist Nhà Bè cao cấp…sẽ thổi luồng gió vào thị trường khu Nam Sài Gòn.

Quy mô dự án:

+ Khu A: khu đô thị tuyến tính Linear, với diện tích 115,155 ha

+ Khu B: bán đảo trung tâm The Center Peninsula và khu đô thị cửa ngõ Gateway City, với diện tích 57,804 ha

+ Khu C: khu đô thị công viên Park City, với diện tích 76,482 ha

+ Khu công cộng: diện tích 34,438 ha, bao gồm các công trình giáo dục, trung tâm y tế, thương mại, hành chính…

+ Khu đất giao thông: với diện tích 66,036 ha

+ Khu cây xanh: diện tích 39,460 ha

+ Các khu chức năng khác: diện tích 53,233 ha

Chủ Đầu Tư Dự Án Zeitgeist – Metro City Nhà Bè

– Dự án Zeitgeist Nhà Bè được đầu tư và phát triển bởi Việt Nam GS Industry (100% là công ty con của GS E&C, sau đây gọi là ‘ VGSI’). Đây là một trong những công ty được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản số 1 tại Hàn Quốc.

– Với quy mô lớn cùng bề dày kinh nghiệm hoạt động, tập đoàn GS E&C ngày càng khẳng định tên tuổi của mình khắp thế giới với hơn 31 công ty và chi nhánh tại 224 điểm dự án tại 28 quốc gia. Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng được biết tới là tập đoàn lớn thứ 7 tại Hàn Quốc.

– Tại Việt Nam, tập đoàn đã và đang thực hiện rất nhiều dự án trọng điểm, khẳng định vị thế của GS Group tại Việt Nam như: Tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), Tuyến đường Phạm Văn Đồng, Dự án căn hộ GS Xi Riverview quận 2, Thảo Điền, Dự án căn hộ Xi Thủ Thiêm và tiếp theo là dự án ZeitGeist Nhà Bè..